Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi sẵn sàng thực hiện đổi trả hàng cho những sản phẩm mà được phát hiện hư hỏng hoặc lỗi do nhà sản xuất.

Mọi ý kiến đóng góp, khiếu nại của quý khách luôn được chúng tôi lắng nghe, thấu hiểu và tìm cách hoàn thiện từng ngày để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Tiêu chí của Y tế Thiên Phúc luôn là hoạt động một cách minh bạch, công khai để khách hàng có thể an tâm mua hàng. Vì vậy, chúng tôi xin gửi tới quý khách Chính sách kiểm hàng và đổi trả của Y tế Thiên Phúc như sau:

I. Quy định về kiểm hàng:

1. Thời điểm kiểm hàng:

  • ytethienphuc.vn cung cấp chính sách cho phép khách hàng quyền đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
  • Sau khi nhận hàng, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm. Nếu phát hiện đơn hàng đã đặt có lỗi (như sai mặt hàng, hàng bị lỗi,…), quý khách có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của ytethienphuc.vn để được hỗ trợ đổi trả.

Lưu ý, Quý khách nên quay video lại quá trình mở thùng hàng để có bằng chứng đối chiếu khi cần thiết.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa:

  • Khách hàng được quyền kiểm tra các sản phẩm mà mình đã nhận được trong thực tế. Kiểm hàng bằng cách đối chiếu, so sánh sản phẩm đã nhận được so với sản phẩm đã đặt sau khi nhân viên ytethienphuc.vn xác nhận đơn hàng. Cụ thể các tiêu chí để so sánh là: tên sản phẩm và số lượng mà khách hàng đã đặt trên website.
  • Trong quá trình kiểm hàng, tuyệt đối không được bóc, mở các hộp sản phẩm có dán tem niêm phong hoặc tem đảm bảo trên bao bì.

3. Các bước xử lý khi đơn hàng nhận được không như đơn hàng đã đặt:

  • Khi quý khách thực hiện việc đồng kiểm và xuất hiện tình trạng sản phẩm nhận được không như sản phẩm đã đặt trên đơn hàng. Trong trường hợp đó, xin quý khách vui lòng liên hệ ngay với hotline để được bộ phận chăm sóc khách hàng của ytethienphuc.vn xác nhận và xử lý đơn hàng.
  • Đối với trường hợp lỗi từ ytethienphuc.vn, tức là chúng tôi đã đóng sai đơn hàng không như yêu cầu của khách hàng, quý khách có thể không nhận sản phẩm và không tiến hành thanh toán. Nếu đơn hàng đã được thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu ytethienphuc.vn gửi lại đơn mới hoặc hoàn tiền. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền trong thời gian sớm nhất cho quý khách.

II. Đổi trả hàng: 

1. Những trường hợp ghi nhận được đổi trả hàng hóa:

  • Hàng khi nhận được bị sai/thiếu/đổ vỡ/khác với mô tả/hàng có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc bị thu hồi do chính sách thu hồi sản phẩm.
  • Hàng bị lỗi trong kỹ thuật sản xuất, bị sai sót về số lượng hoặc mặt hàng.
  • Hàng được phép hoàn trả phải đảm bảo những yêu cầu sau: mới 100% chưa được sử dụng, vẫn còn nguyên nhãn mác, phụ kiện hoặc quà tặng kèm theo nếu có. ytethienphuc.vn sẽ không chấp nhận trường hợp đổi trả đối với hàng hóa vi phạm những điều trên như đã bị sử dụng, bao bì sản phẩm có vết viết, tẩy xóa, bị rách,…

2. Sản phẩm đủ điều kiện hoàn trả

  • Hàng đổi trả là hàng hóa mua tại ytethienphuc.vn có hóa đơn tính tiền tương ứng.
  • Hàng còn bao bì, nhãn mắc chưa bóc xé, không bị biến đổi về hình dạng và chất lượng.
  • Hàng chưa có dấu hiệu sử dụng, hỏng hóc, trầy xước, ố vàng, bễ vỡ,…
  • Đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn mua hàng.

3. Mặt hàng không áp dụng đổi trả

– Trường hợp hàng hóa không đầy đủ các điều kiện nêu trên sẽ không được đổi trả.

– Riêng các sản phẩm sau chúng tôi không chấp nhận việc đổi trả

  • Sản phẩm tiêu hao, sử dụng một lần
  • Sản phẩm với lý do chủ quan không thể hoàn trả, vì lý do vệ sinh

4. Bằng chứng cần cung cấp để hợp lệ đổi trả hàng:

  • Khách hàng cần phải cung cấp cho ytethienphuc.vn một số hình ảnh và video có thể coi là bằng chứng về việc hàng hóa bị lỗi. Video và hình ảnh cần thể hiện rõ được tình trạng của sản phẩm khi nhận được theo mô tả của khách hàng.
  • ytethienphuc.vn được quyền yêu cầu thêm bằng chứng bổ sung để giải quyết khiếu nại trong trường hợp các minh chứng mà khách hàng cung cấp không đủ sức thuyết phục (bị mờ, nhòe, không mô tả được rõ ràng, chính xác được tình trạng của sản phẩm khi nhận được).

5. Tình trạng của hàng trả lại

  • Sau khi yêu cầu đổi trả của Quý nhà thuốc, quầy thuốc được ytethienphuc.vn chấp thuận, quý khách cần đảm bảo hàng khi trả về nhà cung cấp phải được đóng gói cẩn thận, không bị hư hỏng, nguyên vẹn như khi khách hàng nhận được. Việc trả hàng nên được tham khảo theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Để hạn chế tối đa những rắc rối có thể phát sinh liên quan tới việc trả hàng, Quý nhà thuốc, quầy thuốc vui lòng lưu ý:

– Gửi trả hàng phải kèm theo toàn bộ sản phẩm đi kèm (phụ kiện, quà tặng…nếu có).

– Hàng gửi trả phải có tình trạng y như khi quý khách nhận được.

6. Phí trả hàng

  • Khách hàng sẽ không phải mất phí do việc đổi trả hàng hóa phát sinh do lỗi nhà cung cấp và sẽ được hoàn lại phí chuyển phát phát sinh trong giao dịch trước đó nếu hàng nhận được bị thiếu, sai, đổ vỡ, khác với mô tả hoặc đã qua sử dụng.
  • Nếu khách hàng yêu cầu trả hàng do nguyên nhân chủ quan: khách hàng đặt nhầm hoặc không muốn nhận nữa (không xuất phát từ nguyên nhân nhà cung cấp) thì cước phí vận chuyển sẽ tính cho quý khách.

III. Quy trình trả hàng, hoàn tiền:

Thực hiện trả hàng và hoàn tiền theo các bước sau:

    • Bước 1: Gửi yêu cầu trả hàng thông qua hotline 0988.082.752 hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên phụ trách. Sau đó, sẽ có nhân viên hướng dẫn bạn quy trình đổi trả sản phẩm nếu yêu cầu quý khách là hợp lệ và được chấp thuận.
    • Bước 2: Liên hệ với đơn vị vận chuyển tới thu hồi kiện hàng muốn đổi trả.
    • Bước 3: Đơn vị vận chuyển sẽ thu hồi sản phẩm và tiến hành chuyển về.
    • Bước 4: Nhân viên của ytethienphuc.vn sẽ nhận sản phẩm và kiểm tra theo quy định.
    • Bước 5: Khách hàng có thể hoàn tiền theo 2 phương thức: nhận khấu trừ tiền được hoàn lại vào lần đặt hàng tiếp theo hoặc nhận thanh toán ngay số tiền được hoàn lại.